Data onboarding là gì?

Bởi admin

Data onboarding là quá trình chuyển dữ liệu ngoại tuyến sang môi trường trực tuyến cho các nhu cầu tiếp thị

Phân tích RFM là gì ?

Bởi admin

RFM  viết tắt của 03 từ recency, frequency, monetary: đây là một kỹ thuật phân tích được sử dụng để xác định lượng khách nào là khách hàng tốt nhất

Browser Push Notification viết tắt BPN

Bởi admin

Browser Push Notification viết tắt BPN là công cụ có sẵn trên nền tảng giải pháp marketing automation giúp gửi nhanh một thông điệp (gồm chữ, logo, hình ảnh, link, nút kêu gọi click) đến người dùng thông qua trình duyệt website trên máy tính (google chrome, firefox, coccoc, safari).

Cohorts

Bởi admin

Cohorts là một phân khúc người dùng dựa trên thời điểm họ đăng ký sản phẩm.

Viral Coefficient hay gọi K

Bởi admin

Viral Coefficient hay gọi K: Hệ số lan truyền là một con số cho bạn biết có bao nhiêu người mới được đưa vào sản phẩm của bạn nhờ người dùng hiện tại của bạn.

User acquisition và User retention

Bởi admin

User acquisition: là việc kết nạp thêm các khách hàng mới cho doanh nghiệp & User retention: là việc sử dụng các công cụ có sẵn để qua đó tăng tỷ lệ tương tác

Customer Acquisition Cost viết tắt CAC

Bởi admin

Customer Acquisition Cost viết tắt CAC là chi phí trung bình để có thể nhận được một khách hàng. CAC bằng tổng chi phí marketing & sales chia cho số lượng khách hàng