Data onboarding là gì?
Data onboarding là quá trình chuyển dữ liệu ngoại tuyến sang môi trường trực tuyến cho các nhu cầu tiếp thị
Data onboarding là quá trình chuyển dữ liệu ngoại tuyến sang môi trường trực tuyến cho các nhu cầu tiếp thị
RFM viết tắt của 03 từ recency, frequency, monetary: đây là một kỹ thuật phân tích được sử dụng để xác định lượng khách nào là khách hàng tốt nhất
Email warm-up là một quá trình “hâm nóng” địa chỉ IP của nhà cung cấp dịch vụ email marketing và tên miền của khách hàng được dùng cho việc gửi thông điệp đến người dùng qua email
Browser Push Notification viết tắt BPN là công cụ có sẵn trên nền tảng giải pháp marketing automation giúp gửi nhanh một thông điệp (gồm chữ, logo, hình ảnh, link, nút kêu gọi click) đến người dùng thông qua trình duyệt website trên máy tính (google chrome, firefox, coccoc, safari).
Viral Coefficient hay gọi K: Hệ số lan truyền là một con số cho bạn biết có bao nhiêu người mới được đưa vào sản phẩm của bạn nhờ người dùng hiện tại của bạn.
User acquisition: là việc kết nạp thêm các khách hàng mới cho doanh nghiệp & User retention: là việc sử dụng các công cụ có sẵn để qua đó tăng tỷ lệ tương tác
Customer Acquisition Cost viết tắt CAC là chi phí trung bình để có thể nhận được một khách hàng. CAC bằng tổng chi phí marketing & sales chia cho số lượng khách hàng